Vì sao nên đi du học Úc?

Vì sao nên đi du học Úc?

Số lượng sinh viên du học Úc hiện đang đứng thứ 3 trên thế giới. Có hơn 26.000 du học sinh Việt đang theo học và khoảng 80.000 cựu sinh viên đã tốt nghiệp các trường đại học ở Úc (theo Austrade 2022). Đây là đất nước có cuộc sống hiện đại và có nền giáo dục tấn tiến trên thế giới.

Những lợi ích khi du học Úc

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết thực

Các chương trình đào tạo khi du học Úc đều được xây dựng bởi những chuyên gia đầu ngành, trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt. Các khóa học thiết kế bám sát thực tiễn và tương lai phát triển của nước Úc. Từ đó, bạn không cần phải lo lắng rằng mình không có việc làm sau khi tốt nghiệp tại các trường đại học Úc.

Hệ thống giáo dục được kiểm soát chặt chẽ

Các đạo luật của du học Úc quy định về chất lượng giáo dục, cụ thể như sau:

  • Luật các dịch vụ dành cho du học sinh – Education Services for Overseas StudentsAct 2000 (ESOS): Luật về ngành học, trường học đối với các học sinh quốc tế.
  • Trường cần phải đáp ứng đủ các điều kiện của cơ quan đăng ký liên bang Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students – CRICOS thì mới có thể tuyển sinh quốc tế.

Bằng cấp du học Úc được công nhận trên toàn cầu

Học sinh quốc tế cần phải có những bằng cấp như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT tại Úc, được công nhận trên toàn cầu. Học sinh đủ điều kiện để xin nhập học bất kỳ trường nào trên thế giới.
  • Các trường đại học Úc đứng thứ hạng cao trên toàn cầu. Các trường khối G8 luôn đứng thứ hạng 50 – 100 trên thế giới.

11+ khác biệt thú vị về văn hoá Úc du học sinh phải biết | IDP Vietnam

Úc- Đất nước của những vịnh đảo xinh đẹp - Hồng Ngọc Hà Travel

Khi nào sinh viên có thể quay lại Úc để du học

 

Hãy gọi điện ngay tới cái chuyên viên tư vấn để xác định khóa học và trường đại học phù hợp nhất, cũng như nắm bắt các thông tin hấp dẫn khác nhé!

 

Comments