Giới thiệu về chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản

Giới thiệu về chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản

        GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH      

      XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN       

  • Chương trình thực tập kỹ năng Nhật Bản (hay chương trình đi XKLĐ tại Nhật Bản) là một trong những chương trình thu hút được sự quan tâm của nhiều Người lao động trong những năm trở lại đây.
  • Chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản tại HDC không chỉ giải quyết được tình trạng việc làm trong thời điểm hiện tại mà qua đó, Người lao động sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp; cải thiện và nâng cao tác phong làm việc công nghiệp; nâng tầm nhận thức về kỹ thuật, và đặc biệt là nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật cho bản thân.
  • Không chỉ có vậy, đối với hầu hết các thực tập sinh tại Nhật Bản sau khi về nước đều có cơ hội làm việc trong các công ty, nhà máy của Nhật tại Việt Nam với nhiều ngành nghề đa dạng như cơ khí, điện tử, dệt may, nông nghiệp …Đồng thời, đây cũng chính là nền tảng vững chắc để giúp các bạn có thể vững vàng hơn trong sự nghiệp tương lai.

    Cơ hội việc làm lớn cho người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước.    

  • Nhật Bản là một trong những Quốc gia có số vốn đầu tư vào Việt Nam lớn nhất hiện nay. Có rất nhiều công ty Nhật Bản tại Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam tạo việc làm, thu nhập cao cho lao động nước ta. Đặc biệt là các tập đoàn lớn như Canon, Toshiba, Acecook…. với hàng trăm nghìn công nhân Việt Nam đang làm việc.
  • Với các bạn Thực tập sinh hoàn thành hợp đồng trở về nước, cơ hội việc làm của các bạn tại Việt Nam mở rộng hơn rất nhiều. Vốn kiến thức tiếng Nhật các bạn được học trong nước, cùng với quá trình tiếp xúc, làm việc, trò chuyện thực tế 3 năm tại Nhật có những bạn quyết tâm sau khi về nước các bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật rất ổn định. Để xin vào làm quản lý công nhân, trưởng bộ phận, hoặc phiên dịch viên là rất dễ dàng.
  • Bên cạnh đó, sau 3 năm tại Nhật tiếp thu được những kiến thức, khoa học kỹ thuật có rất nhiều bạn đã về xây dựng cho mình một cơ sở kinh doanh, 1 con đường làm việc mới.

Comments